ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ คาร์เวียร์ และ อาหารชั้นนำ ในประเทศไทย. เบลูก้า คาร์เวียร์, สเตอเจียน คาร์เวียร์, รอยัล ออเซียลตร้า และ ผลิตภัณฑ์จากปลาสเตอเจียน

ทั้งหมดอยู่ในไข่ปลา

ขอขอบคุณ MANTA KLANGBOONKRONG และ THE NATION สำหรับบทความจากวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2559

ข้อความที่ตัดตอนมา:

ไทย – รัสเซียกังวลบ้านคาเวียร์กำลังเลี้ยงปลาสเตอร์เจียนในหัวหิน

หนึ่งเดียวอาหารอันโอชะที่หายากที่พบได้เฉพาะในโรงแรมชั้นนำเท่านั้น | และบนโต๊ะอาหารค่ำชั้นยอดที่สุดคาเวียร์จะมีวางจำหน่ายอย่างแพร่หลายมากขึ้นในไม่ช้านี้ด้วย Caviar House ซึ่งเป็น บริษัท ไทย – รัสเซียที่พยายามยกระดับปลาสเตอร์เจียนซึ่งเป็นที่ต้องการ ไข่ปลาเริ่มที่จะจ่ายออก

ฟาร์มปลาสเตอร์เจียนไทยซึ่งตั้งขึ้นที่หัวหินในปี 2557 เพื่อเลี้ยงปลาสเตอร์เจียนทั้งสำหรับไข่และเนื้อของพวกเขากำลังหาลูกปลานิ้วหรือลูกปลามาเลี้ยงในฟาร์มและเมื่อบรรลุศักยภาพเต็มที่แล้วจะได้คาเวียร์สีดำประมาณ 2,000 กิโลกรัม จะผลิตทุกปีและจำหน่ายในตลาดประเทศไทย

“ ต้องใช้เวลานานกว่าจะได้คาเวียร์โดยเฉพาะคาเวียร์คุณภาพดี” Alexey Tyutin ผู้ร่วมก่อตั้ง Caviar House ชาวรัสเซียในกรุงเทพฯกล่าวในระหว่างการชิมอย่างใกล้ชิดเมื่อเร็ว ๆ นี้

“ ต้องใช้เวลาประมาณสองปีในการกำหนดเพศของปลาตัวผู้จะได้รับการเติบโตเพื่อเนื้อสัตว์ซึ่งมีรสชาติอร่อยมากและหายากในขณะที่ตัวเมียจะถูกเก็บไว้สำหรับคาเวียร์เนื่องจากพวกมันผสมพันธุ์ตามธรรมชาติในสภาพอากาศที่หนาวเย็นการดูแลเอาใจใส่มาก จำเป็นต้องรักษาสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมปริมาณอาหารและเงื่อนไขเพื่อให้ปลาเติบโตขึ้นอย่างสมบูรณ์แข็งแรงและเราสามารถเก็บเกี่ยวไข่ได้ ”

[… ]

อ่านบทความฉบับเต็มคลิกที่นี่: http://www.nationmultimedia.com/life/All-in-a-roe-30279578.html

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

© 2024 บริษัท คาเวียร์เฮ้าส์ จำกัด สงวนลิขสิทธิ์ แผนผังไซต์ | นโยบายส่วนบุคคล